Ampli Denon AVR-X510BT khá nhiều điểm mới hấp dẫn

Sau các đổi thay tưởng chừng không khá gì từ Ampli Denon AVR-1513 đến Ampli Denon AVR-X500,bây giờ người sử dụng có cơ hội trải nghiệm thú vị Ampli Denon AVR-X510BT cùng với nhiều bước tiến và thêm thắt tuyệt hơn cho một Ampli xem phim thuộc thế hệ sau của Denon.
Mang nhiều thay đổi về thiết kế cho các phím chức năng của Ampli AVR-X510BT. Mặt trước phía bên trái, một núm tròn với chức năng chọn ngõ vào thay thế cho 2 phím ấn trước đó. Điều này làm cho thiết bị cân bằng cùng với núm volume bên phải của sản phẩm. 1 cổng cắm USB và micro tự động set up thay bằng ngõ HDMI và ngõ vào jack ba ly trước đây của AVR-X500. Tất nhiên bao nhiêu đó chưa đủ làm cho AVR-X510BT khác lạ nhiều so với AVR-X500, nhưng vẫn tạo cho mọi người có ít lý do giúp mạnh dạn lựa chọn cho bạn thiết bị thay thế sản phẩm đang sử dụng.
Phong phú kết nối
Hiện nay, một Ampli có càng phong phú cổng kết nối càng được yêu thích. Tuy nhiên sẽ tuyệt hơn nếu như có phong phú ngõ kết nối không dây và thích hợp cùng với thẻ nhớ, đọc các tệp tin nhạc lossless bây giờ đang rất thịnh hành. AVR-X510BT thoả mãn các điều kiện đó.
AVR-X500BT sở hữu 5 cổng vào HDMI, theo thứ tự được đánh ghi tên mỗi sản phẩm mà người sử dụng có thể sở hữu như : CBL/SAT, DVD/Blu-ray, Meadia Player, Blu-ray (4K) và Game. Muốn lấy tiếng từ TiVi hoặc đầu HD, 2 cổng vào Optical cũng được sắp xếp mặt sau. Ampli cũng sở hữu 2 ngõ vào RCA cho những sản phẩm không có ngõ ra tiếng digital.
Với các thiết bị nghe nhạc của Apple hoặc những điện thoại thông minh, có khả năng kết nối với Amply AVR-X510BT qua cổng Bluetooth. Khả năng nhớ qua ngõ Bluetooth lên đến tám sản phẩm. Cổng vào USB có thể cắm thẻ nhớ giúp các tệp tin nhạc đựng bên trong. Quan trọng nó phù hợp cùng với format âm thanh độ phân giải cao FLAC HD(96 kHz / 24-bit) hay tệp tin WAV.
1 số điểm kỹ thuật khác
Ampli Denon AVR-X 510BT sở hữu công suất 70W đều cho 5 kênh khi đánh với loa có trở kháng 8 Ohms, 90W lúc chơi với loa 6 Ohms. Với công suất này, thiết bị có thể dễ phối ghép với các dàn loa 5.1 nhỏ gắn tường hay những thiết bị đứng có công suất vừa phải.
Với năm ngõ vào HDMI, thiết bị này đồng ý tích hợp các đầu vào. 2 trong 5 cổng vào này hỗ trợ tương ứng tín hiệu hình 4K/ 60p pass through, nghĩa là khi để máy ở chế độ strand by, tín hiệu hình vẫn “đi qua” Ampli và đến thẳng TiVi
>>> Tham khảo thêm: http://vietmoi.com.vn/san-pham.html
Nhắc tới Ampli Receiver có lẽ phải nhắc đến format âm thanh mà thiết bị tương thích, bởi vì việc chính của 1 Ampli nhiều kênh chính là giúp xem phim gia đình và công việc sản phẩm có đọc được các định dạng này trên đĩa phim Bluray hoặc ổ cứng hay không là điều các bạn cần để ý. AVR-X510BT giải mã đầy đủ những định dạng âm thanh chuẩn HD ví dụ Dolby True HD và Dts HD Master Audio. Đi theo đó, còn có những điểm khác liên đới tới âm thanh ví dụ như có thể chọn chế độ surround sao cho phù hợp cùng với thiết lập trên đĩa. Có nhiều chế độ các bạn có thể chọn như Dolby PL II, Dolby Digital/ Dolby TrueHD/ Dolby Digital Plus, DTS ta có DTS Neo:6.
Một số những tính năng có lợi khác mà mọi người sản phẩm này cần biết chính là mạch hồi phục tín hiệu “thất lạc

Đăng nhận xét