lý do vì sao nên chọn lựa loa array mà không phải là loại loa khác?



loa array đã từ rất lâu đã trở thành dòng sản phẩm này phổ biến trên thị trường. Với rất nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội dòng sản phẩm này này đã và đang rất được ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin lý giải đến các bạn lý do vì sao lại chọn loa line array tốt hơn các dòng loa khác.

loa array DB là loại loa ghép nối từng mảng của nhà sản xuất Beta Three. sản phẩm được thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn châu Âu giúp mang lại công suất cao và độ nhạy âm thanh cực mịn.

vì sao nên lựa chọn loa array so với các loại loa khác?

Loa array Pontus có Các ưu điểm gì?
Loa có cấu tạo nằm ngang thay vì thẳng đứng. vì vậy mà dù cho cột loa có đặt chồng cao 4 loa thì cũng chỉ cao đến chừng 1m. So với thời gian trước đây khi dùng loa đứng kiểu cũ nếu chồng 4 loa lên thì chiều cao có khả năng lên đến 10-15m.

Các họng loa treble được thiết kế lại với góc phóng ngang lớn 70-105 độ, góc dọc lại rất hẹp chỉ từ 0-15 độ. Nên tùy vào cách bố trí và mục đích mà âm thanh sẽ đẩy xa hơn không bị va vào nhau.

lý do vì đâu nên lựa chọn loa line array so với các dòng loa khác?

Xem thêm về loa array tại đây: http://amthanhthudo.com/dan-loa-array-nexo.html

rất khác với các khối loa dựng đứng trước đây. loa array DB được cấu tạo với các độ chỉnh góc trên thân loa tạo ra các độ phủ cho hướng âm thanh có thể lan tỏa rộng hơn. việc này đảm bảo cho ở tận cuối hội trường cũng có thể nghe âm thanh 1 cách rõ ràng với đầy đủ giải âm. Nhưng vẫn bảo đảm cho người ngồi đầu nghe âm thanh không có cảm giác khó chịu.

Khi mà nguồn âm thanh phát ra tại một điểm tỏa ra theo hướng 1 quả cầu thì hiệu quả âm thanh sẽ tăng lên gấp 4 lần. Và như thế mật độ năng lượng sẽ giảm đi ¼ và như thế áp suất âm thanh mất đi khoảng 6dB. Nhờ có ưu điểm như vậy mà khi dùng loa array giúp tiết kiệm điện năng mà cho hiệu suất sử dụng cao hơn loa đám cưới công suất lớn bình thường.

Âm thanh của loa chuẩn, to , sáng và khỏe vang xa. Khi truyền đi xa không bị méo và vỡ tiếng. Tông cao không chói xuống thấp rõ ràng không bị mất âm.

lý do vì sao nên chọn dan am thanh san khau so với các dòng loa khác?

Ứng dụng của loa array DB trong thực tế
loa array DB thường được sử dụng trong các hội trường, sân khấu ngoài trời có diện tích rộng lớn cần khả năng phát tán âm đều trong môi trường, âm thanh khỏe và to hơn.
sản phẩm có tính năng vô cùng ưu việt khi dùng nhưng âm truyền đi không bị triệt tiêu nhiều và lẫn lộn như các loại loa thông thường. Âm thanh được truyền đi rộng và xa hơn.
Nhờ kích thước nhỏ gọn nên hệ thống loa array DB rất dễ vận chuyển và lắp đặt. sản phẩm không tốn quá nhiều diện tích nên giúp tiết kiệm được không gian sử dụng.

Đăng nhận xét