Tốp những loại loa nghe nhạc đang làm đình làm đám trên thị trường hiện nay

Audioengine A5+, SoundSticks III...những dòng loa vi tính cho chất lượng và kiểu dáng thấp trong chi phí .
Do các ngừng về công nghệ , loa laptop thường cho chất lượng âm thanh đám cưới ko cao. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều nhà cung cấp đã tung ra các chiếc loa giúp những mẫu máy tính xách tay cải thiện chất lượng âm thanh. một mẫu loa bổ trợ rẻ sẽ tạo buộc phải sự khác biệt cho bạn khi chơi game, xem phim, nghe nhạc. Dưới đây là 6 mẫu loa laptop được đánh giá cao hiện tại , danh sách do trang Mashable bình sắm . ngoại trừ tăng lực cho laptop thì tất nhiên , các cái loa vi tính này cũng với thể sử dụng được cho cả máy để bàn, máy nghe nhạc khác.

Audioengine A5+
mang bề ngoài trông khá đơn thuần , bộ loa 2.0 Audioengine A5+ hứa hẹn sẽ khiến cho hài lòng từ những người nghe nhạc sở hữu mục đích giải trí thông thường đến những "audiophile" giỏi . hầu hết thành phần của loa đều được nhà chế tạo thiết kế để có lại chất lượng âm thanh cao nhất. Bên trong Audioengine A5+ được đồ vật loa trầm Kevlar tùy biến, connector mạ vàng, power amp tích hợp. Giá bán 400 USD của A5+ rõ ràng là hơi đắt, nhưng các gì mà nó sở hữu lại cũng siêu thông minh .
Harman Kardon SoundSticks III
Harman Kardon SoundSticks III nổi bật sở hữu mẫu mã trong suốt siêu độc cộng chất lượng âm thanh phải chăng . Vẻ đẹp này còn được tôn lên nhờ hệ thống ánh sáng lúc loa hoạt động. ko chỉ vậy, sản phẩm còn có lại chất âm tối ưu . Âm bass đầy đặn, lực mạnh, còn âm treble trong trẻo và yếu tố . SoundSticks III cũng cho phép điều khiển cảm ứng cho volume, và với thể kết nối đến laptop, desktop, hay bất kì đồ vật nghe nhạc nào qua cổng stereo 3,5mm. Nhờ vào 8 bộ chuyển đổi (transducer) và tập trung hơn vào âm bass, SoundSticks III cho âm đủ lớn để nghe trong bất kì căn phòng nào. Giá bán 170 USD của sản phẩm cũng hoàn toàn xứng đáng mang những gì mà nó mang lại.
Edifier Spinnaker
Thêm 1 mẫu loa thông minh dành cho các người yêu thiết kế "độc". kiểu dáng sở hữu dạng hình cánh buồm của Edifier Spinnaker sẽ giúp bạn gây ngạc nhiên và thích thú cho bất kì ai ghé thăm căn phòng của mình.
E30 Spinnaker đã được những kĩ sư của Edifier bề ngoài không chỉ sở hữu lại 1 vẻ đẹp sang trọng mà còn giúp gia nâng cao chất lượng âm thanh lúc vật dụng được tích hợp siêu phổ biến công nghệ để khuếch đại âm thanh đầu ra. Bộ loa này được tích hợp 3 bộ khuếch đại âm thanh trong 1 loa, cho âm trầm, âm trung và âm cao. Spinnaker cũng sở hữu khả năng hỗ trợ kết nối qua Bluetooth, giúp bạn cái bỏ các sợi dây nối lằng nhằng, vướng víu. Giá bán của sản phẩm là 350 USD.
Creative GigaWorks T40
GigaWorks T40 là 1 cái loa ở phân khúc tầm trung tới từ nhà phân phối Creative. GigaWorks T40 cho chất lượng âm thanh rẻ , đặc trưng là âm bass. Đây là 1 ưu điểm cho sản phẩm lúc mà nó không được thiết bị loa trầm. GigaWorks T40 Series II 2.0 dùng công nghệ BasXPort để tăng cường cho những âm rẻ . Nhờ cấu hình 3-Driver, GigaWorks T40 sở hữu thể tránh hiện tượng âm bị bóp méo - nhược điểm mà bạn thường gặp ở các loại loa cộng phân khúc. Sản phẩm có giá bán 150 USD.
Logitech Speaker System Z523

Logitech luôn nức tiếng mang hàng loạt sản phẩm gear máy tính như chuột, bàn phím...Trong ấy bao gồm có loa. Trong các sản phẩm loa của hãng, Logitech Speaker System Z523 là 1 trong những sản phẩm được đánh giá khá cao nhờ hiệu năng có lại siêu tốt so mang chi phí phải chăng 100 USD của nó. System Z523 cho âm bass thấp , rộng rãi tùy sắm kết nối.
JBL Jembe

JBL Jembe là 1 dòng loa ở phân khúc giá phải chăng vô cùng đáng quan tâm . sở hữu giá bán chỉ 60 USD nhưng JBL Jembe vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cao sở hữu mẫu mã đẹp. Hiệu năng của nó cũng vô cùng tốt so mang các loa khác trong giá thành . Tuy nhiên trong giai đoạn sử dụng , bạn phải để ý đặt các loa cạnh nhau để mang được mức âm lượng cao nhất với thể. JBL Jembe thích hợp với các ai đơn giản chỉ muốn một bộ loa giúp tăng thêm âm lượng cho dòng loa laptop của mình.
Nguồn: http://vietmoi.com.vn/san-pham/loa---hoi-truong-46.html

Đăng nhận xét