Dàn DSP để vào mục đích bảo đảm loa của bạn không cháy

D-chống đỡ ™ - DSP kiểm soát loa bảo vệ
Vài bằng sáng chế cấp phát D-lo liệu công nghệ sử dụng trong SA300 độc lập đơn vị làm cho việc dùng , hiệu quả cao, khoa học năng lượng hiện đại để sản xuất 1 mức độ chưa từng chắc chắn cho Hệ thống dàn âm thanh hội trường của bạn . Do cấu trúc của công nghệ D-chống đỡ, các SA300 là đồ vật đầu tiên trong ngành công nghiệp để cung cấp cho lập trình, điện áp cao, loại cao, đầy đủ chắc chắn tín hiệu phạm vi cho dàn Speaker to .

Trong quá khứ, vài mạch bảo đảm đã được sử dụng chỉ để dùng có các thứ tần số cao do việc xử lý năng lực hạn chế của vài mạch bảo vệ . vài đồ vật này đã cố gắng bảo đảm người lái tần số cao bằng phương pháp tiêu tốn điện năng ko mong muốn vào những phần tử điện trở hoặc các thành phần bóng đèn ngay cả ánh sáng. Rõ ràng, vài khoa học thụ động điện tiêu tán dẫn đến đặc Điểm hạn chế xử lý điện, không mang khả năng lập trình sử dụng , tốc độ phản ứng hạn chế , ko sở hữu tậu lọc tần số, và mối chú ý của vòng đời. D-chống đỡ khắc phục những thiếu sót và cung cấp cho chúng ta mang những trước tiên toàn dải, mạng lưới chắc chắn dan loa dam cuoi với thể lập trình để dùng trong vô số một số ứng dụng.
công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên tắc của việc giảm sức mạnh chuyển giao cho nạp, loa của bạn , trong lúc cũng làm cho giảm cái điện lưới bắt buộc từ bộ khuếch đại của chúng ta . nhắc cách khác, D-lo liệu khoa học là 1 công nghệ ko tiêu tán ở Yếu tố nó không tiêu tan sức mạnh không mong muốn thành nhiệt hoặc đầu ra ánh sáng; thay Vì nó làm giảm lượng điện năng được bắt buộc từ vài bộ khuếch đại thông qua việc dùng bao thanh toán khoa học số hiệu suất cao. Rõ ràng, chúng tôi tin rằng D-chống đỡ được đột phá kỹ thuật mở ra một cánh cửa cho người mua như bạn để trải nghiệm sự an tâm về đầu tư Speaker của bạn . sở hữu sự suy hao kỹ thuật số D-chống đỡ dưới sự kiểm soát bộ vi xử lý hoàn tất, các bạn có trong tầm tay của bạn 1 thế giới của vài cấu hình bảo đảm .
chắc chắn băng thông rộng của 1 bộ dàn loa hoặc Speaker
Bằng cách cho phép một số chức năng hầu hết Pass, người ta với thể thiết lập mức độ công suất trung bình tối đa mà thiết bị sẽ thấy. Như với toàn bộ những D-lo liệu ứng dụng, tấn công và phát hành lần có thể được Điều khiển để tạo điều kiện nghe chắc chắn Speaker trùng hợp .
Bảo vệ tần số cao

RMS và sức mạnh đỉnh mang thể được giới hạn để ngăn chặn thất bại nhiệt và cơ học của vài vật dụng tần số cao.
Chắc chắn tần số rẻ

Woofers và Speaker cực kỳ trầm mang gánh nặng của tải trọng cầu khắt khe nhất trong Audio . Bằng phương pháp sắm đúng nhất ngừng đỉnh cao, người ta có thể tối đa hóa hiệu suất của các thiết bị này bằng bí quyết ngăn chặn quá tham quan sự kiện và một số vấn đề nóng.

vài đồ hôm nay minh họa phương pháp D-chống đỡ ™ với thể được lập trình để ưng ý có đặc tính Điều khiển công suất của loa , bao gồm cả thời gian phản ứng và mức độ suy giảm đề nghị
Nguồn bài viết: http://hethonghoithao.com/news/cung-cap-dan-am-thanh-phuc-vu-cho-dam-cuoi-khach-hang-tinh-nghe-an-104.html

Đăng nhận xét