San sớt về công trình thi công âm thanh cho nhà anh Hà Hà Nội


Mỗi lần nhớ về Công trình âm thanh cho gia đình anh Hà, nhân viên Việt Mới không khỏi tâm trạng khâm phục và ngưỡng mộ một con người tài ba.

Chàng trai ly tổ lập nghiệp trong khoảng đôi bàn trắng tay

Anh Hà quê gốc ở Ninh Bình. Gia đình anh khá nghèo, ba mẹ già mang 3 đứa em còn nhỏ. Anh học hết cấp 3 rồi lên Hà Nội khiến cho thêm. Cuộc sống tại nơi đô thành tấp nập ồn ã quá nỗi khó nhọc mang anh. khiến cho công nhân Nhựa cho nhà máy nhựa minh chủ (Khương Trung - Hà Nội), anh Hà ở lại ký túc tổ chức. nói amply bosch giá rẻ ký túc cho sang, nó giống như 1 mái chòi tranh trú nắng trú mưa sở hữu 1 dòng giường là hết. Anh đi khiến cho, chắt chiu từng đồng gửi về cho những em đi học.
Phòng khách sau khi lắp đặt hoàn thiện
Thế nhưng, dù công tác mang vất vả ra sao anh vẫn chịu thương chịu khó thức khuya học thêm, đọc thêm phổ biến sách. ước mơ tới trường không còn nữa nhưng anh vẫn nối tiếp mong ước chậm tiến độ trên một các con phố khác. Rồi thời cơ cũng tới sở hữu anh. khi những em trưởng thành, bản thân cũng dành dụm được ít tiền, anh Hà khởi đầu kinh doanh từ số vốn rất nhỏ. Và sau vài năm anh đã có 1 đơn vị riêng, một ngôi nhà hơi đẹp trên đất Hà Nội. Người ta kể, con dân Ninh Bình chịu thương chịu khó lắm. Cảm thấy thán phục những con người Đó.

Hình ảnh thực tiễn của Công trình âm thanh cho nhà anh Hà

Lắp đặt âm thanh cho nhà anh Hà là 1 trải nghiệm hơi thú vị đối với những nhân viên Việt Mới. nhân viên kỹ thuật tại Việt Mới được đón tiếp tương đối hết dạ và tỷ mỉ vật dụng anh chọn lắp đặt là hệ thống âm thanh QQPA - hiện đang rất được ưa thích trên thị trường Việt Nam với những thiết bị: micro toa, amply, micro.
nhân viên Việt Mới đang đục lỗ lắp loa
Nhân viên Việt Mới đang đi dây, lắp loa
viên chức Việt Mới đang đi dây, lắp loa

Phòng khách sau khi lắp đặt hoàn thiện
Phòng ăn nhà anh Hà
Phòng ăn nhà anh Hà

Đăng nhận xét