Dòng loa DK trên thị trường Việt Nam hiện nay

DK là 1 hãng sản xuất có xuất xứ từ Italia, Có thể nói đây là nhà sản xuất nức danh toàn cầu với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao . Đối với dàn âm thanh thì DK mang tới nhiều sản phẩm rất tốt . Đặc biệt là một số loại loa DK sử dụng trong các hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp . Hiên nay quý khách hàng Rất có thể điểm qua một số loại loa DK được nhiều người tiêu dùng như DK VR10, VR12, VR10C,...

Dòng sản phẩm bán chạy nhất của dòng DK hiện giờ

Những loại loa thuộc DK thuộc dòng loa phân khúc công nghệ cao với kiểu dáng sang trọng và unique đương đại. VR10 & VR12 là hai dòng sản phẩm đc hút khách nhất của dòng loa DK trên thị trường bây chừ . Với những ưu điểm được khắc phục từ các dòng loa DK trước đó, cả VR10 & VR12 đều có thêm một số điểm lôi cuốn người nghe hơn.



Loa karaoke DK VR10 có công suất định mức là 400w không quá lớn trong các loại loa hiện giờ , ngoài ra nó là quá đủ cho dàn âm thanh karaoke bài bản. ngoại thất đơn giản không thực sự cầu kỳ nhưng dòng sản phẩm này vẫn toát lên vè sang trọng với màu sơn Vàng+nâu vàng nổi bật.

Loa karaoke DK VR12 là dòng sản phẩm Thành lập sau VR10 nên VR12 có các điểm lưu ý tối ưu hơn so với người số đông trước đó. Có ngoại thất hoàn toàn giống với VR10, mang vẻ thanh tao sang trọng với màu sơn đặc trưng của dòng loa DK. VR12 cuốn hút người dùng không chỉ Ở vẻ ngoài mặt mà nó còn có quality âm thanh cực kì hấp dẫn . Phong cách Designer to hơn so với VR10, loa DK VR12 có công suất 550w tối đa có thẻ lên tới 2200w. Loại loa này không chỉ đc sử dụng nhiều trong các dàn karaoke mà nó còn được người tiêu dùng sử dụng trong các dàn âm thanh hội trường, sàn diễn nhỏ .

Mua sắm loa DK Tại Việt Mới Audio

Việt Mới Audio là nhà cung cấp những dòng thiết bị âm thanh ánh sáng bài bản Ở Thị Phần nước ta với nhiều sản phẩm quality nhập khẩu nước ngoài với rất tốt, mẫu mã đa dạng . Dòng loa DK được Việt Mới nhập khẩu vào VN từ các nhà máy sinh sản của DK Ở China . Với quality của dòng loa DK cùng với những cơ chế BH bảo dưỡng của doanh nghiệp, mọi quý khách hàng đến với Việt Mới Audio sẽ cảm thấy bằng lòng nhất về thái độ Ship hàng cũng như quality sản phẩm.

>>> Xem thêm các dong loa công suất khác tại đây

Đăng nhận xét