Chia sẻ những kiến thức lựa chọn loa siêu trầm cho gia đình


Loa Sub karaoke hay còn gọi là loa siêu trầm cấu thành trong khoảng phổ thông loa siêu trầm, loa cho ra các âm Bass ở tần số âm thanh chừng độ phải chăng. Bổ sung âm bass cần yếu cho một dàn âm thanh chất lượng. Dải tần số cuốn hút nhất của loa Sub karaoke gia đình rơi vào khoảng 20Hz – 20KHz.
Cấu tạo của một loa Sub thường được bề ngoài nhỏ gọn và đơn thuần tạo điểm nhấn riêng. Có vỏ gỗ có khả năng chịu được áp suất ko khí và chống biến dạng phải chăng. Chiếc loa này được tiêu dùng mang nhiều mục đích khác nhau như dùng cho cho am thanh dam cuoi, am thanh hoi truong, sàn diễn và phòng karaoke chuyên nghiệp.
Trên thị phần bây giờ xuất hiện 3 ngoài mặt loa sub karaoke gia đình phổ quát là: loa hộp, loa mang lỗ, loa đẳng áp. Mỗi dòng loa Sub karaoke gia đình với những mẫu mã độc đáo khác nhau cho bạn các trải nghiệm thú vị.
bí quyết chọn lọc loa Sub karaoke gia đình hay nhất
Theo nguyên lý chung, kích thước của củ loa sẽ phản ảnh độ sâu mà tiếng trầm phát ra, quyết định độ hay của 1 loa siêu trầm. Củ loa mang kích thước trong khoảng lớn từ 15 inch trở lên có thể đẩy tiếng trầm xuống sâu dưới ngưỡng nghe của người thường nhật (ở tần số khoảng 20Hz), đồng nghĩa là bạn chẳng thể nghe và cảm nhận hết được tiếng trầm Đó. Lưu ý rằng đầy đủ các bài nhạc sẽ ko bao giờ chơi thấp dưới ngưỡng này, mà cốt yếu chỉ sở hữu trên phim. Do đó, đối sở hữu các dàn karaoke gia đình, hay karaoke buôn bán diện tích làng nhàng, loa sub với củ loa 10-12 inch là đủ để sử dụng.
Kết quả hình ảnh cho loa sub karaoke lacvietaudio
1 yếu tố nữa bạn cần phải quan tâm khi chọn mua loa Sub ngừng thi côngĐây là rà soát độ trầm với thể xuống sâu bao lăm Hz rồi bạn hãy so sánh tham số Đó mang bộ loa chính trong dàn karaoke nhà mình. Bạn cần lựa chọn loa Sub với dải tần thấp nhất bằng có dải tần của dàn loa cột để giảm thiểu hoang toàng loa Sub của bạn. Vì vậy bạn hãy nhớ kỹ là phải lựa chọn thích hợp có những vật dụng trong dàn karaoke của bạn.
không những thế, sở hữu 1 điểm khác cần chú ý khi chọn loa Sub karaoke gia đình ngừng thi côngĐây chính là diện tích gian phòng đặt dàn karaoke gia đình. Sở hữu phòng mang diện tích trong khoảng 20-25m2 bạn với thể tiêu dùng loa sub có công suất trong khoảng 150W- 350W, dải tần trong khoảng 23Hz-160Hz chắc chắn sẽ cho bạn những dải bass êm, ấm và bao trùm cả ko gian. Mang phòng trên 25-30m2, bạn sở hữu thể sử dụng loa sub mang suất lên đến 500W, dải tần sở hữu thể xuống thấp từ 20Hz-160Hz tiếng Bass phát ra sẽ rất sâu, chắc và êm.
Loa sub chỉ cần chắc và sâu là đủ, ko quan trọng độ lớn của âm. Phổ biến loa sub hoàn hảo cho rạp phim mang đến âm to, có giá cả tương đối cao nhưng lại không phải là chọn lọc hợp lý cho dàn karaoke. Cho nên bạn hãy xác định nhu cầu, mục đích của mình trước lúc tuyển lựa sắm một mẫu loa siêu trầm nhé!
Tham khảo : loa jbl 6012

Đăng nhận xét